Saturday, May 31, 2008

അസ്തിത്വ ദുഖം

ഒരു വാനംബാടി ആയിരുന്നെന്കില് ഞാന്
ചിറകു വിടര്ത്തി പറക്കാന്!
അനന്തതയുടെ സന്ഗീതവുമായ് ,
കവികളുെ ട ഭാവനകളുമായ് ,
പാറി
നടേ ന്നേന ഞാന്
ഒരു
വാനംബാടി ആയി!

നീലമലകെ ള
തഴുകി വരുന്ന
കുളിര്
കാറ്റായെങ്കില് ഞാന്!
േനര്ത്ത
തണുപ്പുമായ് ,
സിരകെ ള
തോട്ടുനര്ത്തി ,
വിശാലതയുടെ
സ്വപ്നങ്ങളുമായ്,
ഏകാന്തതയെ പുല്കിക്കൊണ്ട്

വീശിയടിചെനെ
ഞാന് !

എനിക്കൊരീണമാകണം

ആരും
പാടാത്ത പാട്ടിന്റെ !
ഒരു സ്വപ്നമാകണം,
ആര്ക്കും കാണാന് കഴിയാത്ത !

ഒരു
നിഗൂഢത ആയാലോ?
വിജനത
ആയാലോ?
സൂഷ്മമോ
ശൂന്യതയോ
ആയെന്കില് ഞാന് !
നിര്ജീവന്റെ ശ്വാസമായെന്കില്,
ഏകാന്തതയുടെ ഗഹ്വരങ്ങളില്
ശല്ല്യപ്പെടാതെ
!

ഒരു
നിറം ആവണം ,
ഒരു
നക്ഷത്രവും!
ഇരുട്ടിന്റെ
നിശബ്ദതയില്,
ഭീതിയുടെ
താണ്ടവത്തില്
മിന്നിതിളങ്ങണം എനിക്ക്!
.......

......

ഞാനൊരു
ജീവിയായിപ്പോയ്,
മനുഷ്യനായ്
ജനിച്ചു പോയ്!
സ്വപ്നം കാണാനുള്ള കഴിവ് മാത്രം
എനിക്ക് കൂട്ടിനു!
സന്കല്പിക്കാനും
..

ഇനിയും ജന്മങ്ങളുന്ടെങ്കില്
ഇതെല്ലാമായി
ഞാന് ജനിക്കും
ഒടുവില് ശൂന്യതയെ പ്രാപിക്കാം !

Tomz


4 comments:

Sunith Somasekharan said...

ഒരു നിഗൂഢത ആയാലോ?
വിജനത ആയാലോ?
സൂഷ്മമോ ശൂന്യതയോ
ആയെന്കില് ഞാന് !
നിര്ജീവന്റെ ശ്വാസമായെന്കില്,
ഏകാന്തതയുടെ ഗഹ്വരങ്ങളില്
ശല്ല്യപ്പെടാതെ !
kooduthal super englishinekkaaalum...
adipoli...

ഫസല്‍ ബിനാലി.. said...

വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്, ആശംസകള്‍
(പിന്നെ അക്ഷരത്തെറ്റുകള്‍ ഒഴിവാക്കാന്‍ ശ്രമിക്കണം)

Tomz said...

@Cracks

Thanx ക്രാക്ക്സ് അതങ്ങനെയാണ്. ആശയ പ്രകാശനം കൂടുതല് സാധ്യമാകുന്നത് മാതൃ ഭാഷയില് ആണ്..നന്ദി..

@Fasal
ഫസല് , പ്രശ്നം എന്താന്ന് വച്ചാല് ഞാന് mozilla ആണ് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നത് Explorer അല്ല ..ഇനി ശ്രദ്ധിക്കാം ..വന്നതിനും വായിച്ചതിനും ഒക്കെ നന്ദി

Divya S said...

വളരെ മനോഹരമായിരിക്കുന്നു ..തത്വവും സൌന്ദര്യ ശാസ്ത്രവും സമ്മിശ്രമായ ഒരു അനുഭവം ആണ് വായിക്കുമ്പോള്‍ ..നന്ദി